Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Điểm gì chưa tốt ở biệt thự sai gon mystery

Ưu đãi lớn biệt thự sai gon mystery villa


 



Chính bởi thế, việc cường thịnh mở bán biệt thự Sài Gòn Mystery ở Quận 2 được coi là thời cơ không thể không để ý cho bất kỳ quý khách nào muốn có nhà vĩnh viễn tại TP Hồ Chí Minh nói riêng cũng như giới đầu tư nhà đất nói chung.

 
 
Sắp tới khi biệt thự đường Cầu Giồng Ông Tố khánh thành sẽ là 1 bước ngoặt lớn cho giá trị của đất nền Sài Gòn Mystery vì nó sẽ giúp rút ngắn thời gian vận chuyển từ biệt thự đi các địa điểm phụ cận xuống đa số.
 
dự án Sài Gòn Mystery Quận 2 được thừa hưởng hầu hết tiện ích hiện hữu của các chung cư kề cận như : Đảo xoàn, Khu tỉnh thành Thạnh Mỹ Lợi, Khu dân cư thế kỷ 21.
 

 

 

sai gon mystery



Từ vị trí Sài Gòn Mystery di chuyển dễ dàng vào trung tâm Quận 1 chỉ mất 10 phút qua đường Đồng Văn Cống – Đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm.

bên cạnh đó khả năng sinh lợi của căn hộ này là rất tiềm năng vì ngày nay quỹ đất nền tại Quận 2 đang siêu khan hiếm, quỹ đất hiện tại có được là nhờ việc hồi sinh các căn hộ đã nằm đắp chiếu từ lâu, các dự án có lai lịch và chủ đầu tư chưa uy tín.
 
  Sài Gòn Mystery Quận 2 – thông báo Sưu tầm  
thông báo biệt thự Sài Gòn Mystery
 
Tên dự án : Sài Gòn Mystery
 
Vị trí : Mặt tiền sông Sài Gòn – Đường Bát Nàn – cạnh Đảo xoàn – sát dự án KĐT Thạnh Mỹ Lợi
 
Quy mô : 14 ha
 
Chủ đầu tư : cường thịnh Corp
 
Hình thức quy hoạch : Biệt Thự – Nhà phố – Liền kề – dự án cao cấp
 
 
Sài Gòn Mystery có gì quyến rũ mà Anh Sơn đã đặt 1 lúc 10 nền?
  
Sài Gòn Mystery là tổ hợp chung cư gồm vi la – Nhà Phố – Liền Kề – chung cư.
 Sài Gòn Mystery Quận 2 được Chủ Đầu Tư thịnh phát hành nội bộ là khoảng 28/05/2017 sẽ đơn vị bảng giá tại trọng điểm dự án Sài Gòn Mystery ở Quận 2. Mọi Thông tin trên internet hiện nay chỉ mang thuộc tính Đọc tiếp dựa trên kinh nghiệm của nhà cung cấp Các các mặt hàng nhà đất của thịnh.
 Sài gòn Mystery tại Quận 2 vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn vè sự bùng nổ thị trường nhà đất đất nền tại Quận 2 nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung. chung cư Sài Gòn Mystery thành lập nối tiếp chuỗi thành công về phân khúc BĐS cao cấp của thịnh.

 

 


 

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét