Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Liên hệ làm clip quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín


Ở Mỹ, với con số 75 triệu người Mĩ xem clip quảng cáo Online mỗi ngày thì việc mang một clip quảng cáo giỏi càng cấp bách hơn bao giờ hết. Cơ hội liên quan người xem trở thành khách hàng càng nhiều nghĩa là việc buôn bán của bạn càng hiệu quả, doanh thu của bạn càng tăng. Tại Việt Nam với hơn 47.30 triệu người truy cập internet và 29 triệu người sử dụng Zalo kết nối thường xuyên với internet, việc xem và dùng video clip đang là nguồn thông báo nhanh chóng nhất kết nối tới lượng người này.

Điểu này có nghĩa, video là nội dung rất quan yếu nếu mặt hàng, nhãn hàng của bạn mong muốn vỡ hoang kênh internet một cách công dụng, không chỉ làm clip lăng xê chuyên nghiệp mà bạn cần hết sức cân nhắc gia tăng số lượng ND video hiện hữu cùng với việc biên tập thật nhiều trên cùng ND thích hợp. Ví dụ như bạn có một video 5~6 phút, có một kịch bản tốt, đơn vị phân phối quay phim bài bản nhiều năm kinh nghiệm (cố nhiên cinema camera và đội ngũ tương ứng sẽ giúp bạn làm nhanh hơn máy chụp hình quay phim), biên tập tổng thể thành một loạt các video clip ngắn hơn (Rainstorm Film sản xuất FREE biên tập video thành ngắn hơn vẫn tồn tại ND kịch bản – ngoài phí, và lưu giữ lâu dài hậu mãi cho người mua). Điều này giúp đảm bảo kết nối hiệu quả tới các bạn, giúp đẩy mạnh sale & marketing trên mọi SP và thương hiệu.

Với Bloomberg Media một trong những doanh nghiệp bậc nhất về cung ứng ND số Online thì để có một video clip là rất dễ dàng, bạn chỉ cần dùng bất cứ trang thiết bị ghi hình nào, tuy nhiên theo họ chính xác “Video clip phải có chất lượng rất cao, và sản xuất nó thật chóng vánh” – họ cũng cho thấy thêm “Để có thể làm một video clip thật sự kết nối lôi kéo người xem, video clip lăng xê phải bảo đảm được doanh nghiệp chế tạo rất tốt, biên tập thật tốt và kịch bản thật chất lượng. Nếu chỉ đơn giản cầm một cái máy ghi hình và quay bất cứ thứ gì thì không bao giờ video clip đó thu hút”

Những video quảng cáo hài hòa vừa hình ảnh 3D và quay phim quảng cáo, cùng với không ảnh là một trong những đa môn kết hợp rất hiệu quả cho marketing. Nguồn các video clip quảng cáo

Lượng ND mà bạn có sẽ giúp đẩy mạnh nhận mặt nhãn hàng và mặt hàng của bạn cũng như đẳng cấp trên internet. Một khách hàng của Bloomberg Media, một doanh nghiệp lớn đa quốc gia tại Singapore dùng hơn 400 nhà sản xuất nội dung khác nhau để cung cấp hàng ngàn video clip mỗi ngày. Để đưa ra những chất lượng nội dung phù hợp cho người xem, các bạn phải chắc rằng luôn gia tăng số lượng video hiện hữu phê chuẩn 5 tới 6 kênh vào năm 2016. Theo Bloomberg Media.

phê chuẩn đó, clip lăng xê của bạn được tăng tối đa tính sáng tạo vì gần như hàng ngũ điều hành sản xuất, đạo diễn, giám đốc hình ảnh DOP,… giảm được những sức ép khách quan (ánh sáng xếp đặt lâu, không đẹp…, hàng ngũ quay phim chỉ quen bằng máy chụp hình quay phim sẽ không khai hoang được tính tác dụng của thời kì, hay trang đồ vật đạo cụ trục trặc mà biện pháp hiện trường thiếu thốn …), chỉ tụ hội vào các chi tiết sáng tạo – nội dung ảnh hưởng marketing, hình ảnh đẹp trên từng khung hình, đảm bảo mọi thứ phải xuất sắc đến từng Tham khảo.

Mỗi một SP và nhãn hàng đều khác biệt, duy trì vị thế, tăng trưởng sự cạnh tranh và để nó tồn tại lâu dài phê chuẩn lôi kéo quý khách với những ND video clip được sản xuất giỏi thì các quý khách của Rainstorm Film đều san sẻ cảm nhận hăng hái với các mặt hàng video clip đã thực hành cho người dùng.

ngoại trừ những thông báo dịch vụ căn bản mà bất cứ công ty quảng cáo nào cũng có thể cung ứng, Rainstorm Film đặc biệt chỉ làm clip quảng cáo nhiều năm kinh nghiệm bằng HT máy móc trang bị điện ảnh (cinema camera) với đội ngũ crew phim điện ảnh. Đó chính là một trong những chi tiết ảnh hưởng được tốc độ thực hiện nhanh, tính chuẩn xác và khả chuyển cao, giảm thiểu được rủi ro và tằn tiện chi phí trong công đoạn chế tạo.

 

làm clip quảng cáo chuyên nghiệp


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét